เล่น ไฮโลออนไลน์ ยังไงไม่ให้ขาดทุน

เวลาคิดเล่นพนันคงไม่มีใครบอกกับตนเองว่าเล่นไปเถอะจะเสียหรือขาดทุนก็ไม่เป็นไร เพราะการพนันมันถือเป็นรูปแบบการลงทุนประเภทหนึ่งทุกคนเมื่อมีการลงทุนแล้วย่อมอยากได้ผลกำไรตอบแทนกลับมามากที่สุดเช่นกัน ซึ่งการพนันที่เล่นก็มีอยู่หลากหลายขึ้นอยู่กับความชื่นชอบของคน ๆ นั้น ไฮโลเองก็ถือเป็นเกมพนันสุดฮิตที่มีมาอย่างยาวนาน แต่เมื่อโลกออนไลน์เข้ามามีบทบาท การเล่น ไฮโลออนไลน์ ก็เลยกลายเป็นเรื่องยอดนิยมไปโดยปริยาย แต่การจะเล่นพนันประเภทนี้ไม่ให้ขาดทุนก็ต้องรู้จักวิธีเล่นอย่างเหมาะสมด้วยเช่นกัน ต้องทำอย่างไรบ้างมาดูกันเลย

1. อย่ารีบร้อนไปแทงแต้มใหญ่มากเกินไป – หลายคนแม้รู้ว่าการเล่นไฮโลหากต้องการได้เงินก้อนใหญ่ต้องเลือกแทงการเล่นใหญ่ ๆ เช่น แทงตอง, แทงตองรวม เป็นต้น แต่การแทงแบบนี้ไม่ได้หมายความว่าจะออกกันบ่อย ๆ ดังนั้นอย่าไปปักใจเชื่อว่าแทงแบบนี้อย่างเดียวพอออกมายังไงก็คุ้มค่า เพราะในทางกลับกันหากมันไม่กลับมา นั่นหมายถึงขาดทุนแน่ ๆ slot online

2. แทงสูงต่ำคือพื้นฐานที่ควรเล่นมากที่สุด – บ่อยครั้งที่เรายังคงได้ยินคำว่า สูงสุดคือสู่สามัญ การเล่น ไฮโลออนไลน์ ก็มีลักษณะไม่ต่างกัน หากอยากได้เงินโดยไม่ต้องมาวุ่นวายหรือคิดมากว่าจะเสียเงินเยอะหรือไม่ แนะนำให้เลือกแทงสูงต่ำธรรมดาทั่วไป รับรองว่าจะช่วยให้การแทงของคุณเข้าเป้าได้ง่ายมากขึ้น เมื่อเข้าเป้าก็หมายถึงการได้เงินจากไฮโลมาใช้จ่ายพร้อมทำอย่างอื่นต่อได้อีกเยอะเลย

3. กระจายการแทงให้เยอะหน่อย – ไม่จำเป็นต้องนำเงินก้อนเดียวไปทุ่มกับการเลือกแทงอย่างใดอย่างหนึ่ง แต่เราสามารถกระจายการแทงเพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าเป้าได้ เช่น แทงสูงต่ำแล้วก็เลือกแทงเต็งเลข, โต๊ดเลข เพิ่ม เป็นต้น การแทงแบบนี้มันช่วยให้การขาดทุนของนักพนันน้อยลงเนื่องจากสมมุติว่าแทงอันแรกผิดแต่อันต่อมาแทงถูก ก็ถือว่ายังเท่าทุนที่ไม่ต้องเสียเงินออกไปจากกระเป๋าตนเอง

4. อย่าฝังใจกับการเสียเงินครั้งก่อน ๆ – หลายคนเวลาเล่น ไฮโลออนไลน์ พอเสียแล้วจะคิดมากอยากแทงเพื่อเอากลับคืนมาจนไม่ได้ดูว่าเหมาะสมที่จะแทงหรือไม่ ดังนั้นอย่าไปยึดติดกับการแทงเสียครั้งก่อน ๆ ให้เริ่มต้นใหม่เสมอ รับรองว่าไม่มีขาดทุนแน่ ๆ

ทั้งหมดนี้คือแนวทางสำคัญสำหรับคนนิยมเล่น ไฮโลออนไลน์ จะทำให้โอกาสขาดทุนของคุณมีน้อยลง ในทางกลับกันจะช่วยเพิ่มให้มีสิทธิ์ได้เงินจากการเล่นครั้งนี้อีกต่างหาก ลองนำไปใช้กันดูว่าผลตอบรับที่ได้เป็นอย่างไร