กฎ กลยุทธ์ และเคล็ดลับของแบล็คแจ็ค!

Blackjack – เล่นคนเดียว
ในแบล็คแจ็ค คุณและเจ้ามือ (คอมพิวเตอร์) จะได้รับไพ่สองใบเพื่อเริ่ม วัตถุประสงค์ของแบล็คแจ็คคือการสะสมไพ่ที่รวมกันได้ใกล้ 21 มากกว่าไพ่ของเจ้ามือโดยไม่ให้เกิน 21 ไพ่มีมูลค่าตามหน้าไพ่ ยกเว้น Kings, Queens และ Jacks ซึ่งแต่ละใบมีค่า 10 และ Aces ซึ่ง มีค่าเท่ากับ 1 หรือ 11 หากมูลค่าในมือคุณใกล้ 21 มากกว่าเจ้ามือที่คุณชนะ หากมูลค่าของมือเจ้ามือสูงกว่าคุณ คุณจะเสีย หากมือมีมูลค่าเท่ากัน ข้อตกลงจะเป็นการผลักดันและเงินของคุณจะถูกส่งคืน หากคุณมีแต้มรวม 22 หรือสูงกว่า (มือที่ถูกจับ) คุณจะแพ้ไม่ว่าเจ้ามือจะจับด้วยหรือไม่ 2. แบล็คแจ็ค – ผู้เล่นหลายคน

ใน Blackjack เวอร์ชันผู้เล่นหลายคน แต่ละโต๊ะสามารถรองรับผู้เล่นห้าคนและเจ้ามือ จุดของคุณบนโต๊ะจะถูกสังเกตด้วยแสงสีขาวสว่าง คุณสามารถเปลี่ยนตำแหน่งของคุณบนโต๊ะได้โดยคลิกที่จุดที่ต้องการระหว่างมือ ผู้เล่นแต่ละคนเริ่มมือโดยวางเดิมพันบนโต๊ะตามที่อธิบายไว้ข้างต้น เมื่อคุณวางเดิมพันบนโต๊ะแล้ว คุณอาจเลือกที่จะข้ามดีลที่กำหนด (ก่อนที่จะแจกไพ่ใบแรกของคุณ) โดยคลิกที่ปุ่ม “ผ่าน” หรือดำเนินการเดิมพันต่อโดยกด “ดีล” หากคุณไม่เดิมพันหรือผ่านภายใน 15 วินาทีจากจุดเริ่มต้นของเทิร์นของคุณ (ทำเครื่องหมายด้วยแสงที่ส่องบนวงกลมสีขาวของคุณ) คุณจะถูกแยกออกจากมือนั้นโดยอัตโนมัติ โปรดทราบว่าหากคุณเข้าร่วมโต๊ะกลางมือ คุณต้องรอจนกว่ารอบจะสิ้นสุดลง และหลังจากนั้นคุณจะสามารถเดิมพันได้ในมือถัดไป ผู้เล่นแต่ละคนจะได้รับไพ่สองใบหงายหน้า เจ้ามือจะได้รับไพ่หนึ่งใบหงายขึ้นและหนึ่งใบคว่ำหน้าลง 3. แบล็คแจ็ค – โปรเกรสซีฟ

ใน Progressive Blackjack ก่อนที่คุณจะแจกไพ่ คุณมีตัวเลือกในการวางเดิมพันข้างที่ $1 ที่ให้คุณเข้าร่วมในการจ่ายเงินเพิ่มเติมได้ 4. แบล็คแจ็ค – เด็คเดียว Single

Single-Deck Blackjack เล่นด้วยสำรับไพ่เพียงหนึ่งสำรับห้าสิบสอง หลังจากเล่นแต่ละเกมแล้ว ไพ่ที่ใช้จะถูกสับกลับเข้าไปในสำรับ 5. แบล็คแจ็ค – ผู้เล่นหลายคนก้าวหน้า

แบล็คแจ็คโปรเกรสซีฟสำหรับผู้เล่นหลายคนจะเหมือนกับแบล็คแจ็คที่มีผู้เล่นหลายคน ยกเว้นว่าก่อนที่คุณจะแจกไพ่ คุณมีตัวเลือกในการเดิมพันข้างที่ $1 ที่ให้คุณเข้าร่วมในการจ่ายเงินเพิ่มเติมได้ 6. แบล็คแจ็ค – หลายมือ

Multi-Hand Blackjack เหมือนกันกับ Single-Player Blackjack ยกเว้นว่าผู้เล่นสามารถเดิมพันได้ถึงห้ามือและเล่นอย่างอิสระทีละคน 7. Blackjack – โปรเกรสซีฟหลายมือ คุณจะทราบความแตกต่างมากขึ้นเมื่อคุณเล่นในบางส่วนของเว็บไซต์ที่ดีที่สุดและเชื่อถือได้ออนไลน์เช่นSitus จูบ่วงบาศ สิ่งนี้จะช่วยให้คุณเรียนรู้กลยุทธ์เพิ่มเติมเพื่อให้คุณประสบความสำเร็จในการเล่นแบล็คแจ็ค

Multi-Hand Progressive Blackjack เหมือนกับ Multi-Hand Blackjack ยกเว้นว่าก่อนที่คุณจะแจกไพ่ คุณมีตัวเลือกในการวางเดิมพันข้างที่ $1 ที่ให้คุณเข้าร่วมในการจ่ายเงินเพิ่มเติมได้ 8. แบล็คแจ็ค – มัลติสปลิต