การพนันและการควบคุมการแข่งขันถือเป็นการอนุญาตให้ Lottoland สองใบอนุญาตในแอฟริกาใต้

Lottoland Limited ซึ่งเป็นผู้ให้บริการลอตเตอรีระดับโลกเปิดเผยว่าคณะกรรมาธิการการพนันของแอฟริกาใต้ได้ออกใบอนุญาตหลายใบรวมถึงใบอนุญาตในการทำซ้ำและใช้อุปกรณ์ในการดำเนินงาน ใบอนุญาตประกอบธุรกิจฉันได้รับใบอนุญาตคนงานชาวแอฟริกาใต้พร้อมที่จะแก้ไขปัญหาเตียงอุบัติเหตุ

ตามข่าวประชาสัมพันธ์ใบอนุญาตทั้งสองมีผลบังคับใช้แล้วโดยผู้เล่นจากแอฟริกาใต้เล่นผลิตภัณฑ์ลอตเตอรี่มากกว่า 30 รายการทั่วโลกบนเว็บไซต์ Lottoland SA www.lottoland.co.za

ขายโอกาสแจ็คพอต:

ชาวแอฟริกาใต้จะมีโอกาสครั้งแรกในการสร้างแจ็คพอตเดียวกันในเกมแจ็คพอตใหญ่สองรายการในสหรัฐอเมริกา Mega ล้านและเกม Powerball ในเกมลอตเตอรีแห่งชาติหรือแจ๊คพ็อตยุโรป ฉันมีโอกาส

“อยู่ในตำแหน่งที่ไม่เหมือนใครในตลาดแอฟริกาใต้”

ความรับผิดชอบของผู้ทำหนังสือ:

โดยได้รับใบอนุญาตการผลิตส่วน B2B ของบริการอินเทอร์เน็ต Lottoland Solutions กำลังขยายตัวแจ็คพอตระดับโลกไปยังพนักงานปัจจุบันและมีเป้าหมายที่จะประกันผ่าน Lottland Africa คุณสามารถร่วมมือกับเขา

รับประกันผลประโยชน์

ระบบการจัดการความเสี่ยงที่เป็นเอกลักษณ์ของ Lottoland ยิ่งใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากผู้โชคดีได้รับรางวัล Guinness จำนวน 90 ล้านเหรียญสหรัฐ (110.2 ล้านเหรียญสหรัฐ) ในเดือนมิถุนายน 2561 พนักงานจะได้รับประโยชน์จากประสิทธิภาพการทำงานของแผนกที่มีประโยชน์พิเศษ เรียงลำดับของวิธีการแก้ปัญหาเตียงหัก

การพูดถึงสถานที่สำคัญ Lottoland CEO Nigel Birrell กล่าว …

เรามีความสุขที่ใบอนุญาตเหล่านี้ออกในแอฟริกาใต้ ปัจจุบัน Lottoland มีใบอนุญาตกำกับดูแล 12 แห่งทั่วโลก นี่คือความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราและพิสูจน์แล้วว่าเป็นเครือข่ายและ บริษัท Rothland เชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าจะให้บริการผลิตภัณฑ์ลอตเตอรีที่มีอัตราดอกเบี้ยคงที่และบริการที่เกี่ยวข้องกับการประกันภัยเพื่อให้โอกาสในการได้รับรางวัลแจ็คพอตที่ใหญ่ที่สุดในโลกของแอฟริกาใต้ทำให้เกิดเงื่อนไขที่ไม่เหมือนใครในแอฟริกาใต้ คุณปล่อย

SportCaller Corporation:

ปลายปีที่แล้ว Lottoland ประกาศว่าเป็นพันธมิตรกับ SportCaller ผู้ให้บริการทำนายผลกีฬาฟรีโดยมีเป้าหมายในการผลิต Jungle Jackpot ใหม่ที่ให้ผู้เล่นมีโอกาสชนะมากกว่าหนึ่งล้านปอนด์ หนึ่ง. . ด้วยเงิน (1.28 ล้านเหรียญสหรัฐ) ในการรู้จักฉากสุดท้ายของนักแสดงชื่อดัง 12 คนที่เข้าร่วมในรายการเรียลลิตี้โชว์ Survival ในสหราชอาณาจักรฉันเป็นคนดัง